Tạo má lúm đồng tiền - Thời tiết hanh khô của mùa đông dễ khiến da trở nên khô và nứt nẻ. Vậy đâu là cách làm đẹp da mặt vào mùa đông có th...

Mách bạn cách làm đẹp da mặt vào mùa đông

By 18:24

Tạo má lúm đồng tiền - Thời tiết hanh khô của mùa đông dễ khiến da trở nên khô và nứt nẻ. Vậy đâu là cách làm đẹp da mặt vào mùa đông có thể bảo vệ được làn da. Bạn có thể bảo vệ được làn da mỏng manh của mình chỉ với những thực phẩm có sẵn trong nhà bếp như mật ong, chanh, đường, sữa tươi…
Cách làm đẹp da mặt vào mùa đông tránh nứt nẻ
Cách chống nứt nẻ vào mùa đông
Cách làm đẹp da mặt vào mùa đông rất đơn giản, chỉ cần vài giọt mật ong là bạn đã có thể giúp cho làn da bạn tránh được tình trạng nứt nẻ vào mùa đông giá rét. Trong mật ong có những thành phần tự nhiên giúp tẩy nhẹ tế bào chết trên da và dưỡng da luôn mịn màng, cung cấp độ ẩm cần thiết.
Cách làm:
Cho 1 muỗng mật ong nguyên chất vào 1 chiếc bát nhỏ, cho thêm vào 2 muỗng nhỏ đường, trộn đều. Sau đó, thoa hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng massage trong vài phút rồi rửa sạch.
Mặt nạ dưỡng sáng da
Sữa và chanh là 2 thứ rất dễ tìm trong nhà bếp của bạn. Đây cũng là hai thực phẩm tuyệt vời để tạo nên cách làm đẹp da mặt vào mùa đông. Trong sữa và chanh có những thành phần làm sáng da hiệu quả.
Cách làm:
Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi, thêm vào đó 2 hoặc 3 giọt nướt chanh, đây là cách làm da bạn sáng dần lên. Sau khi trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, lấy hỗn hợp thoa lên mặt để yên cho thấm khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Để có thể phát huy được hiệu quả của mặt nạ, bạn nên thực hiện đêu đặn tuần 2 lần và làm liên tục trong 4 tuần.
Chú ý dưỡng ẩm cho da mặt
Dưỡng ẩm da mặt vào mùa đông
Mùa đông da thường rất khô do mất nước. Vì vậy, ngoài việc uống nhiều nước, bạn cần thực hiện cách làm đẹp da mặt vào mùa đông để da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết.
Cách làm:
Trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh trong bát. Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, thoa hỗn hợp lên mặt tránh vùng mắt, mũi và miệng, lấy một chiếc khăn ấm đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 20 phút. Chỉ cần thực hiện đều đặn cách này bạn sẽ có được làn da mềm mại.
Chăm sóc da tốt hơn vào mùa đông
Bạn nên chăm sóc da nhiều hơn vào mùa đông. Vì mùa đông thời tiết thường hanh nên ít nhiều cũng có tác động đến làn da mỏng manh của bạn. Hãy lưu ý đến những cách làm đẹp da mặt vào mùa đông để bảo vệ làn da của mình.

You Might Also Like

0 nhận xét