Dong ho sinobi  - Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khá...

Đồng hồ nam, nữ cao cấp sinobi

By 18:56

Dong ho sinobi - Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Ngoài ra, đồng hồ nam nữ Sinobi cao cấp còn là phụ kiện thời trang đem đến cho người sử dụng sự lịch lãm, sang trọng, cá tính và tôn vinh đẳng cấp của bạn.



Thiết kế bắt mắt và sang trọng làm tôn vinh vẻ nam tính mạnh mẽ cho nam giới và gu thẩm mỹ tinh tế của nữ giới. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, chiếc đồng hồ càng giúp phái đẹp nổi bật trong mắt những người đối diện.




Sản phẩm mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Dây và viền đồng hồ được làm từ hợp kim cao cấp, không gỉ, mặt đồng hồ bằng kính sáng bóng với khả năng chịu lực tối đa.


Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và gu thời trang đẳng cấp và sang trọng mang hơi hướng đã tạo lên nét hoàn hảo của sản phẩm.


Đồng hồ nam


Đồng hồ nữ



Đồng hồ nam nữ Sinobi cao cấp được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, dây đeo với thiết kế mắt nhỏ, tạo cảm giác thoải mái và êm ái dành cho người đeo và cũng mang theo nét đẹp sang trọng của chiếc đồng hồ này.






Đồng hồ nam nữ Sinobi cao cấp cá tính và phong cách này sẽ là quà tuyệt vời để bạn lựa chọn dành tặng cho người ấy của mình, cho bạn bè anh chị em và tất nhiên cho cả chính mình nữa. Nhanh tay Click Mua Ngay hôm nay bạn nhé!
Địa chỉ: Số 1M đường Hà Đặc, P.Trung Mỹ Tây, Q12, TP HCM
Hotline: 0988.188.256
Email: xuanthanhwatch.com@gmail.com

You Might Also Like

0 nhận xét