Với chị em phụ nữ, chăm sóc da là một trong những việc làm cần thiết để lưu giữ nét xuân. Tuy nhiên, các bước chăm sóc da cơ bản thì không ...

Các bước chăm sóc da cơ bản buổi tối

By 08:59

Với chị em phụ nữ, chăm sóc da là một trong những việc làm cần thiết để lưu giữ nét xuân. Tuy nhiên, các bước chăm sóc da cơ bản thì không phải ai cũng biết. Để quá trình chăm sóc da đạt được hiệu quả như mình mong muốn, studio áo cưới Happy xin chia sẻ cùng bạn các bước chăm sóc da mặt cơ bản vào buổi tối.

Các bạn lưu ý, chăm sóc da vào buổi tối trước khi đi ngủ không đơn giản như các bạn đã nghĩ. Bởi, nó nhiều công đoạn hơn so với buổi sáng, buổi tối cũng được xem là thời gian vàng để làn da được nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.
Bước 1: Tẩy trang

Nếu bạn chỉ rửa mặt với nước hoặc sữa rửa mặt sẽ rất khó để có thể loại bỏ hết lớp trang điểm đang bám trụ trên da của bạn. Chính vì vậy, bạn cần đến một dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da của bạn.
Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vài giọt dung dịch tẩy trang vào một miếng bông hoặc vải mềm. Sau đó, bạn chỉ cần lau lên từng vùng trên khuôn mặt.
Để có thể làm sạch sâu ở những vùng khóe mắt, mí mắt... bạn có thể dùng tâm bông để làm sạch tận sâu lỗ chân lông.
Bước 2: Rửa mặt

Bạn chỉ cần làm ướt khuôn mặt, bạn cho lên tay một ít sữa rửa mặt làm sùi bọt lên rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 1 - 2 phút, rửa lại với nước mát. Bạn nên chọn dòng sữa rửa mặt phù hợp với da của mình nhé.
Bước 3: Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng loại bỏ lớp bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn còn sót lại trên bề mặt da. Đồng thời, nước hoa hồng còn có tác dụng se khít lỗ chân lông.
Hầu hết các loại nước hoa hồng thường chứa cồn, nó sẽ không tốt cho da nếu bạn sử dụng quá nhiều. Vì vậy, bạn chỉ cần đổ vài giọt lên miếng gạc rồi thoa lên mặt là được.
Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm da

Thoa kem dưỡng da là bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Bước này giúp cho làn da của bạn không bị khô và căng mịn tự nhiên.
Bạn nên chọn 1 loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da mặt của mình. Vào ban đêm, bạn nên ưu ái chọn những loại kem dưỡng ẩm có thành phần chống oxy hóa, chống lão hóa.

Ngoài những bước trên, bạn còn có thể làm đẹp thêm cho da bằng cách bước đắp da mặt, tẩy tế bào chết hoặc thoa kem dưỡng da, kem làm trắng da tùy theo nhu cầu của mình. 

You Might Also Like

0 nhận xét