Bạn tin không, không cần dùng đến những loại kem dưỡng da nhưng bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn? Hãy kiên trì thực hiện những bí quy...

Bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn (P.1)

By 08:20

Bạn tin không, không cần dùng đến những loại kem dưỡng da nhưng bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn? Hãy kiên trì thực hiện những bí quyết làm trắng da tại nhà nhanh chóng và an toàn được giới thiệu dưới đây nhé.
Làm trắng da bằng nghệ
Bí quyết làm trắng da tại nhà nhanh chóng và an toàn
Từ xa xưa, nghệ được nhiều chị em ví như thần dược chăm sóc sắc đẹp. Bởi, nghệ chứa nhiều thành phần curcumin - có tác dụng chống lại tình trạng lão hóa da, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da, trị mụn và làm mờ vết thâm và góp phần làm trắng da hiệu quả.
Để có thể làm trắng da hiệu quả, bạn có thể kết hợp nghệ với mật ong giúp làm trắng sáng da tự nhiên.
Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản:
Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong. Bạn chỉ cần trộn đều hai nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên
Sau khi làm sạch da mặt thì bôi hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.
Để có được làm da sáng trắng, mịn màng, bạn nên kiên trì áp dụng cách làm trắng da bằng nghệ và mật ong từ 2-3 lần trong tuần.
Làm trắng da hiệu quả từ mật ong
Cùng Áo cưới Happy chia sẻ bí quyết làm đẹp
Mật ong được biết đến là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng, nó mang lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tuyệt vời.
Với những thành phần chính như: Vitamin A, vitamin E, vitamin C và hàm lượng vitamin thuộc nhóm B,… tất cả đều là những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Ngoài ra, mật ong còn chứa rất nhiều những khoáng chất có lợi như: Sắt, kẽm, canxi, và hàm lượng chất chống oxy hóa nhằm bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng lão hó và dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả.
Cách thực hiện
Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua, cùng 2-3 giọt chanh tươi. Trước hết, bạn chỉ cần ép quả cả chua lấy nước rồi trộn đều với nước cốt chanh và mật ong. Rửa mặt thật sạch và thoa đều hỗn hợp này lên mặt, da tay hay toàn thân. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.
Bạn hãy cố gắng kiên trì thực hiện cách làm trắng da bằng mật ong từ 2-3 lần/ tuần liên tiếp để có thể làm trắng da hiệu quả.

Trên đây là hai bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn nhất, bạn có thể áp dụng nếu muốn sở hữu làn da mềm mại và trắng hồng. Còn rất nhiều những bí quyết làm trắng da an toàn, bạn hãy đoán theo dõi ở phần 2 nhé. 

You Might Also Like

0 nhận xét