Nếu như ở bài viết những bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn (P.1), chúng tôi đã giới thiệu đến bạn cách làm trắng da bằng ng...

Bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn (P.2)

By 00:54

Nếu như ở bài viết những bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn (P.1), chúng tôi đã giới thiệu đến bạn cách làm trắng da bằng nghệ và mật ong. Trong phần 2 này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm một số bí quyết làm trắng da tại nhà cực kỳ đơn giản nhưng lại an toàn và hiệu quả.
Dùng Nha Đam để làm trắng da
Bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn
Nha Đam hay còn được gọi với tên khác là Lô Hội – một trong những loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc với chúng ta. Nha Đam không chỉ có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bộ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nha Đam còn có tác dụng giúp cho những tế bào dưới da hấp thụ thật tốt những dưỡng chất cần thiết, làm mịn da, giảm mụn và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.
Đặc biệt, Nha Đam kết hợp với mật ong còn được xem là một trong những công thức chăm sóc tuyệt vời. Bởi, trong mật ong chứa khá nhiều hàm lượng khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ Nha Đam không chỉ có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, nó còn có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần chuẩn bị, 10g Nha Đam, 10g mật ong. Tiếp theo, bạn hãy gót vỏ Nha Đam thật sạch, thái miếng nhỏ và cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa cùng mật ong để tạo thành hỗn hợp nước cần dùng.
Rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 20 – 30 phút, rồi rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện cách làm trắng da này 2 lần trong một tuần bạn nhé.
Làm trắng da bằng chanh tươi
Làm trắng da bằng chanh tươi 
Chanh là một trong những thực phẩm sẵn có trong nhà bếp, ngoài chức năng giúp cho những món ăn của bạn thêm phần đậm đà, chanh còn có tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả, nhất là tác dụng làm trắng da nhờ vào thành phần axit giúp tẩy sạch lớp tế bào chết trên da.
Ngoài ra, chanh còn chứa khá nhiều hàm lượng vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da. Chính  vì vậy, sử dụng chanh để làm trắng da là một phương pháp không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng mà lại an toàn và không tốn nhiều chi phí.
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần trộn đều ½ thìa café nước cốt chanh, 1 thìa café bột nghệ, cùng vài giọt nước hoa hồng tạo thành một hỗn hợp đặt sệt. Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hộn hợp này lên da, thư giãn khoảng 15 – 20 phút, rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.
Bạn nên đắp mặt nạ này từ 2 – 3 lần trong tuần. Những thành phần dinh dưỡng có trong chanh, bột nghệ và nước hoa hồng sẽ giúp da bạn trở nên sáng trắng, se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
Dùng cà rốt để làm trắng da
Dùng cà rốt để làm trắng da
Như chúng ta đã biết, cà rốt là một trong những thực phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Đặc biệt, trong cà rốt còn chứa nhiều thành phần chất chồng oxy hóa như: Beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione…giúp bạn có được một làn da khỏe khoắn, trẻ trung và giảm thiệu những vết nhăn, những dấu chân chim hình thành theo thời gian.
Cách thực hiện, bạn chỉ cần dùng ½ củ cà rốt, 1 thìa bột mì. Bạn hãy gót vỏ cà rốt thật sạch, xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với bột mì tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Với những bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, mịn màng mà không cần phải tốn thật nhiều tiền. Hãy cố gắng kiên trì thực hiện để có được một làn da trắng sáng, mịn màng như mong ước nhé. 

You Might Also Like

0 nhận xét